![]() |
| Bà Nguyễn Thị Khánh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP.HCM phát biểu |
Tại sự kiện, Chi hội Golf Du lịch Sài Gòn (STGS) cùng du thuyền Elite of Saigon và các doanh nghiệp thành viên của STGS và HTA gồm Top Ten Travel, BT Tour, Vietnam Travel Group, Vone Travel, Peace Tour Việt Nam, TNK Travel đã ký kết hợp đồng mua voucher và tiến hành thanh toán ngay sau lễ ký kết. Hoạt động này thể hiện tinh thần hợp tác chặt chẽ và chủ động giữa các doanh nghiệp hội viên trong việc khai thác sản phẩm du lịch mới của thành phố.
Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Khánh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP.HCM cho biết, thời gian tới, thành phố sẽ ra mắt thêm nhiều sản phẩm du lịch phục vụ du khách tham quan, ngắm cảnh sông Sài Gòn, góp phần làm phong phú sản phẩm du lịch đô thị và tạo sức hút mới cho ngành du lịch TP.HCM.
![]() |
| Ông Trịnh Nguyễn Hùng Dũng, Phó Chủ tịch HTA phát biểu |
Theo bà Khánh, việc tăng cường liên kết giữa doanh nghiệp lữ hành và nhà cung ứng dịch vụ là hướng đi thiết thực, giúp các bên dễ dàng triển khai sản phẩm, đồng thời mang lại lợi ích trực tiếp cho du khách.
Hiệp hội sẽ tiếp tục đóng vai trò cầu nối, hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận chính sách giá ưu đãi, qua đó giúp du khách trải nghiệm dịch vụ chất lượng với chi phí hợp lý.
“Việc ký kết hợp tác giữa các doanh nghiệp hội viên không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết và trách nhiệm cộng đồng, mà còn cụ thể hóa mục tiêu phát triển bền vững của Hiệp hội Du lịch TP.HCM trong giai đoạn mới,” bà Khánh nhấn mạnh.
![]() |
| Quang cảnh buổi gặp gỡ |
Đại diện tàu Elite of Saigon, bà Ngô Kim Hoàng, Giám đốc Kinh doanh cho biết du thuyền Elite of Saigon được thiết kế theo phong cách hiện đại, với sức chứa 450 khách, cấu trúc ba tầng sang trọng, cung cấp dịch vụ 5 sao, thực đơn do đầu bếp quốc tế đảm nhiệm, kết hợp chương trình âm nhạc và giải trí đặc sắc.
Hành trình trên du thuyền đưa du khách đi qua nhiều địa danh nổi tiếng của TP.HCM, từ các công trình lịch sử đến những biểu tượng hiện đại, mang đến góc nhìn toàn cảnh và mới mẻ về vẻ đẹp của Sài Gòn từ trên sông. Sản phẩm hướng tới phân khúc khách trung và cao cấp, đặc biệt trong mùa cao điểm đón khách quốc tế từ Singapore, Trung Quốc và các thị trường châu Âu – Mỹ, hứa hẹn trở thành điểm nhấn mới trong phát triển du lịch đường sông TP.HCM.
| Liên hợp quốc luôn là người bạn gắn bó với Việt Nam trên chặng đường phát triển Việt Nam sẽ tiếp tục có những hành động cụ thể đóng góp tích cực, có trách nhiệm vào các công việc chung của thế ... |
| Tâm huyết và kỳ vọng vào chặng đường phát triển mới của Đồng Nai Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đồng Nai lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030 không chỉ là sự kiện chính trị trọng đại, mà ... |


