Yango Ads 'bắt tay' Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng đẩy mạnh thu hút khách quốc tế

Tuấn Dương
Yango Ads, nền tảng công nghệ quảng cáo (AdTech) thuộc Tập đoàn Yango vừa chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng, nhằm tăng cường hợp tác trong lĩnh vực truyền thông số (nền tảng trực tuyến, công cụ tiếp thị dựa trên dữ liệu và kênh truyền thông kỹ thuật số) và phát triển thị trường.
Theo dõi Baoquocte.vn trên

Quan hệ đối tác này tập trung vào việc thu hút nhiều du khách hơn từ Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS) - các quốc gia ở Đông Âu và Trung Á - với mục tiêu chung là tăng lượng du khách đến Đà Nẵng vào năm 2026

Tầm quan trọng của thị trường CIS

Thị trường du lịch CIS đã trở thành một trong những phân khúc du lịch nước ngoài năng động và phục hồi nhanh chóng nhất trên toàn cầu. Với thu nhập khả dụng ngày càng tăng, tầng lớp trung lưu đang phát triển và sự quan tâm ngày càng lớn đến Đông Nam Á, du khách từ khu vực này đang ngày càng tìm kiếm những điểm đến mới với vẻ đẹp thiên nhiên, sự hiếu khách nồng nhiệt và các trải nghiệm văn hóa - tất cả những yếu tố mà Đà Nẵng sở hữu.

Yango Ads ký kết biên bản ghi nhớ chiến lược với Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng

Lễ ký kết chính thức giữa Yango Ads và Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng, ngày 17/10 tại Đà Nẵng. (Nguồn: Yango Ads)

Trong vài năm qua, Đà Nẵng đã chứng kiến ​​sự gia tăng kết nối hàng không và nhận diện thương hiệu trong cộng đồng du khách CIS, báo hiệu tiềm năng tăng trưởng bền vững chưa được khai thác tối ưu. Tuy nhiên, việc tiếp cận và chuyển đổi nhóm du khách này một cách hiệu quả đòi hỏi sự chính xác về mặt kỹ thuật số - hiểu rõ ý định du lịch, định dạng nội dung ưa thích và hành vi đặt chỗ.

Thông qua sự hợp tác này, Đà Nẵng sẽ tận dụng công nghệ quảng cáo tiên tiến của Yango Ads để nhắm mục tiêu đến đối tượng CIS hiệu quả hơn, đảm bảo rằng các khoản đầu tư tiếp thị sẽ mang lại kết quả hữu hình về cả nhận thức và chuyển đổi.

Quan hệ đối tác này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược du lịch của Đà Nẵng, nhấn mạnh cách quảng cáo dựa trên dữ liệu và đổi mới AdTech toàn cầu có thể đóng vai trò quan trọng trong việc định vị thành phố này là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất châu Á đối với du khách quốc tế.

Xây dựng chương kế cho sự phát triển du lịch Đà Nẵng

Theo Biên bản ghi nhớ (MOU) mới được ký kết, Yango Ads và Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng sẽ hợp tác thiết kế các chiến dịch kỹ thuật số dựa trên dữ liệu, thực hiện nghiên cứu chuyên sâu về khách hàng và triển khai các sáng kiến ​​tiếp thị dựa trên hiệu suất để quảng bá Đà Nẵng trên toàn khu vực CIS.

Sự hợp tác này nhằm tạo ra sự kết nối liền mạch giữa nguồn cảm hứng trực tuyến và các quyết định du lịch thực tế, đảm bảo thương hiệu thành phố Đà Nẵng được khách du lịch tiềm năng biết đến lâu dài trước khi họ đặt chuyến đi.

Yango Ads ký kết biên bản ghi nhớ chiến lược với Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng

Bà Nguyễn Thị Hồng Thắm - Giám đốc Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng Đà Nẵng chia sẻ về tiềm năng của du lịch Đà Nẵng thông qua sự hợp tác cùng Yango Ads. (Nguồn: Yango Ads)

Bà Nguyễn Thị Hồng Thắm - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, chia sẻ: “Đà Nẵng luôn là một thành phố đề cao sự đổi mới và cơ hội hợp tác mới trong công tác quảng bá điểm đến. Khi xu hướng du lịch toàn cầu nở rộ, công nghệ số trở nên thiết yếu trong việc tiếp cận và truyền cảm hứng cho các phân khúc khách hàng mới.

Sự hợp tác với Yango Ads hướng đến việc ứng dụng dữ liệu và công nghệ quảng cáo hiện đại nhằm tăng cường khả năng hiển thị hình ảnh Đà Nẵng, giúp thành phố đến gần hơn với du khách khu vực CIS, qua đó góp phần thúc đẩy lượng khách từ thị trường này đến Đà Nẵng trong thời gian tới”.

AdTech - chất xúc tác cho phát triển du lịch

Nền tảng Yango Ads cung cấp hơn 600 tùy chọn nhắm mục tiêu nâng cao, được hỗ trợ bởi khả năng tối ưu hóa và phân tích dữ liệu dựa trên AI. Những công cụ này giúp các điểm đến và thương hiệu xác định đối tượng khách hàng có giá trị cao, cá nhân hóa thông điệp và đo lường hiệu quả trong mọi giai đoạn của hành trình du lịch - từ nhận thức đến đặt phòng.

Thư Nguyễn, Giám đốc Phát triển kinh doanh của Yango Ads tại Việt Nam, nhấn mạnh sự quan trọng của sự hợp tác này: “Du lịch bắt đầu từ sự ấn tượng. Mục tiêu của chúng tôi là giúp Đà Nẵng biến những ấn tượng đó thành du khách. Thông qua dữ liệu, công nghệ và sự sáng tạo, Yango Ads kết nối các điểm đến với đúng du khách vào đúng thời điểm, trên nhiều điểm chạm.

Sự hợp tác này phản ánh niềm tin của chúng tôi rằng công nghệ và du lịch không còn là những nhân tố tách biệt, mà là những ngành đan xen, định hình tương lai về cách mọi người khám phá thế giới. Sự hỗ trợ của Yango Ads sẽ không chỉ giới hạn ở việc thực hiện chiến dịch.

Công ty cũng có kế hoạch tổ chức các buổi đào tạo và hội thảo chia sẻ kiến thức cho các bên liên quan trong ngành du lịch địa phương, giúp các doanh nghiệp tại Đà Nẵng áp dụng các phương pháp tiếp thị kỹ thuật số tiên tiến để thu hút du khách quốc tế”.

Bà Thư Nguyễn cho biết thêm: “Đà Nẵng là một trong những điểm đến đầy hứa hẹn tại Việt Nam, và tầm nhìn về du lịch bền vững của thành phố hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh của Yango Ads, đó là thúc đẩy tăng trưởng thông qua công nghệ thông minh. Sự hợp tác này sẽ cho phép chúng tôi sử dụng dữ liệu để hiểu rõ hơn động lực của du khách, tối ưu hóa chiến lược quảng cáo và hỗ trợ các doanh nghiệp du lịch địa phương tiếp cận thị trường mới hiệu quả hơn”.

Yango Ads ký kết biên bản ghi nhớ chiến lược với Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng
Theo Biên bản ghi nhớ (MOU) mới được ký kết, Yango Ads và Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng sẽ hợp tác thiết kế các chiến dịch kỹ thuật số dựa trên dữ liệu, thực hiện nghiên cứu chuyên sâu về khách hàng và triển khai các sáng kiến ​​tiếp thị dựa trên hiệu suất để quảng bá Đà Nẵng trên toàn khu vực CIS. (Nguồn: Yango Ads)

Chiến lược năm 2026 của Yango Ads sẽ tập trung vào việc triển khai các chiến dịch quảng cáo nhắm mục tiêu chính xác, tạo nội dung một cách sáng tạo và tối ưu hóa đa nền tảng, đảm bảo thông điệp thương hiệu của Đà Nẵng tiếp cận đối tượng khách hàng CIS thông qua các kênh mà họ ưa dùng nhất - dù là quảng cáo trên thiết bị di động, video hay trong ứng dụng.

Tầm nhìn chung về tăng trưởng điểm đến dựa trên dữ liệu

Cả Yango Ads và Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng đều chia sẻ tầm nhìn dài hạn về việc chuyển đổi hoạt động xúc tiến du lịch thông qua đổi mới sáng tạo.

Sự hợp tác sẽ tập trung vào: Nâng cao khả năng hiển thị toàn cầu của Đà Nẵng thông qua việc nhắm mục tiêu và phân tích dựa trên AI; Tạo ra tác động kỹ thuật số có thể đo lường được, đảm bảo mỗi chiến dịch đều đóng góp trực tiếp vào việc tăng lượng khách du lịch và tăng trưởng kinh tế địa phương; Xây dựng chuyên môn kỹ thuật số địa phương thông qua các sáng kiến ​​đào tạo và nâng cao năng lực; Tăng cường quan hệ đối tác giữa khu vực công và tư nhân để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi Đà Nẵng thành một thành phố du lịch thông minh.

Bằng cách kết hợp chuyên môn AdTech toàn cầu với tầm nhìn chiến lược của Đà Nẵng, Yango Ads đặt mục tiêu định nghĩa lại cách các điểm đến kết nối với du khách, từ việc tạo ấn tượng ban đầu trực tuyến đến truyền cảm hứng cho những chuyến đi thực tế. Sự hợp tác này nhấn mạnh cam kết của Yango Ads trong việc giúp ngành du lịch Việt Nam khai thác tối đa tiềm năng của chuyển đổi số, biến dữ liệu thành định hướng, biến dữ liệu thành hành động và biến ấn tượng thành lượt du khách.

Nâng tầm du lịch văn hóa Việt, để du khách tìm thấy sự khác biệt ở mỗi nơi họ đến

Khách du lịch ngày nay, nhất là những người du lịch dài ngày, muốn tìm thấy sự đa dạng, khác biệt ở mỗi nơi họ ...

Xúc tiến du lịch tỉnh Khánh Hòa tại Liên bang Nga

Phần lớn khách Nga đến du lịch Việt Nam là tới Nha Trang-Khánh Hòa vì yêu thích các bãi biển ở đây cũng như cảm ...

VITM Hà Nội 2025: Nhịp cầu quảng bá, xúc tiến du lịch của các địa phương

Tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2025, nhiều địa phương đã phối hợp với các cơ quan chức ...

Đại sứ của tình hữu nghị Việt Nam-Hàn Quốc

Ông Lý Xương Căn, hậu duệ đời thứ 31 của vua Lý Thái Tổ đã có cơ duyên được bổ nhiệm làm Đại sứ Du ...

Kết nối du lịch Việt Nam-Ấn Độ tại thành phố Hyderabad

Tối 9/9, tại thành phố Hyderabad (Ấn Độ) đã diễn ra Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam, kết nối doanh nghiệp tại thị ...

Đọc thêm

The Economist công bố báo cáo xếp hạng các nền kinh tế đang phát triển hoạt động hiệu quả nhất

The Economist công bố báo cáo xếp hạng các nền kinh tế đang phát triển hoạt động hiệu quả nhất

Tạp chí The Economist của Anh vừa công bố bảng xếp hạng các nền kinh tế phát triển hoạt động hiệu quả nhất năm nay.
Quyền được phát triển: Con người vừa là mục tiêu, vừa là động lực của sự nghiệp xây dựng đất nước

Quyền được phát triển: Con người vừa là mục tiêu, vừa là động lực của sự nghiệp xây dựng đất nước

Quyền được phát triển là yếu tố quan trọng trong chiến lược phát triển quốc gia, với con người là trung tâm của mọi chính sách và hành động.
Arsenal và Martinelli đi vào lịch sử Champions League

Arsenal và Martinelli đi vào lịch sử Champions League

Arsenal, Gabriel Martinelli thiết lập những thống kê ấn tượng tại Champions League trong trận thắng Club Brugge, lượt trận thứ 6 vòng xếp hạng.
Ukraine phản hồi kế hoạch hòa bình của Mỹ

Ukraine phản hồi kế hoạch hòa bình của Mỹ

Hãng Axios đưa tin Ukraine đã hoàn tất và chuyển những phản hồi của mình về dự thảo kế hoạch hòa bình mới nhất cho Mỹ.
Tổng thống Trump chỉ trích Chủ tịch Fed 'cứng nhắc' trong quyết định hạ lãi suất mới nhất

Tổng thống Trump chỉ trích Chủ tịch Fed 'cứng nhắc' trong quyết định hạ lãi suất mới nhất

Ngày 10/12, Tổng thống Trump cho rằng Fed lẽ ra nên cắt giảm lãi suất ở mức gấp đôi so với quyết định hạ lãi suất 0,25 điểm phần trăm ...
Quốc hội thông qua Luật Điều ước quốc tế (sửa đổi) và Nghị quyết về cơ chế, chính sách đặc thù

Quốc hội thông qua Luật Điều ước quốc tế (sửa đổi) và Nghị quyết về cơ chế, chính sách đặc thù

Quốc hội khóa XV thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Điều ước quốc tế và Nghị quyết về một số cơ chế, chính sách ...
Khai mở tương lai từ văn hóa và sáng tạo

Khai mở tương lai từ văn hóa và sáng tạo

Để sáng tạo trở thành động lực bền vững, cần đặt văn hóa, con người và bản sắc ở vị trí trung tâm.
Điện ảnh Việt Nam tìm cơ hội bứt phá từ hợp tác với nước Pháp

Điện ảnh Việt Nam tìm cơ hội bứt phá từ hợp tác với nước Pháp

Trong không khí sôi động của Tuần lễ Điện ảnh Việt Nam tại Thủ đô Paris, Tọa đàm Việt-Pháp đã trở thành diễn đàn trao đổi quan trọng.
Nhiều tác phẩm xuất sắc của điện ảnh Ba Lan được chiếu miễn phí tại Việt Nam

Nhiều tác phẩm xuất sắc của điện ảnh Ba Lan được chiếu miễn phí tại Việt Nam

Tuần phim Ba Lan tại Việt Nam 2025 sẽ mang đến cho khán giả 7 bộ phim đa thể loại, phản ánh văn hóa, xã hội và con người Ba Lan đương đại.
Điểm hẹn văn hóa mới bên hồ Gươm

Điểm hẹn văn hóa mới bên hồ Gươm

Chiều 30/11, tại Nhà Bát Giác - Vườn hoa Lý Thái Tổ, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chính thức khởi động Dự án "Âm nhạc cuối tuần".
Photo Hanoi’25 khép lại, mở rộng cơ hội hợp tác sáng tạo cho Thủ đô

Photo Hanoi’25 khép lại, mở rộng cơ hội hợp tác sáng tạo cho Thủ đô

Photo Hanoi’25 – Biennale Nhiếp ảnh quốc tế đã bế mạc với những đánh giá tích cực về vai trò của sự kiện trong việc thúc đẩy hợp tác văn hóa.
Từ khoảnh khắc 'theo dấu mặt trời' đến hành trình sẻ chia và lan tỏa yêu thương tới đồng bào miền Trung

Từ khoảnh khắc 'theo dấu mặt trời' đến hành trình sẻ chia và lan tỏa yêu thương tới đồng bào miền Trung

Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán sách ảnh 'Nguồn sống' trong ba ngày 28-30/11 được sử dụng để ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả mưa lũ.
Phát huy giá trị di sản thế giới Đô thị cổ Hội An trong bối cảnh mới

Phát huy giá trị di sản thế giới Đô thị cổ Hội An trong bối cảnh mới

Trung tâm Bảo tồn Di sản văn hóa thế giới Hội An vừa tổ chức hội nghị nhân kỷ niệm 26 năm đô thị cổ Hội An được UNESCO công nhận.
Nghề làm tranh dân gian Đông Hồ trở thành di sản văn hóa phi vật thể cần bảo vệ khẩn cấp của UNESCO

Nghề làm tranh dân gian Đông Hồ trở thành di sản văn hóa phi vật thể cần bảo vệ khẩn cấp của UNESCO

Việc UNESCO ghi danh Nghề làm tranh dân gian Đông Hồ vào Danh sách di sản văn hóa phi vật thể cần bảo vệ khẩn cấp có ý nghĩa sâu sắc đối với cộng đồng.
Có gì bên trong Trung tâm Văn minh Hồi giáo của Uzbekistan?

Có gì bên trong Trung tâm Văn minh Hồi giáo của Uzbekistan?

Những điểm đặc sắc bên trong Trung tâm Văn minh Hồi giáo (CISC), trung tâm di sản mới của Uzbekistan.
Theo dấu chân Chủ tịch Hồ Chí Minh trên quê hương Cách mạng tháng Mười

Theo dấu chân Chủ tịch Hồ Chí Minh trên quê hương Cách mạng tháng Mười

Bảo tàng Hồ Chí Minh tổ chức Trưng bày chuyên đề “Dấu chân Hồ Chí Minh trên quê hương Cách mạng tháng Mười”
Phát huy những giá trị di sản của Trạng trình Nguyễn Bỉnh Khiêm

Phát huy những giá trị di sản của Trạng trình Nguyễn Bỉnh Khiêm

Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hải Phòng vừa tổ chức Hội thảo khoa học “Di sản của Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm từ tầm nhìn hiện đại”.
Anh bắt 4 người ném thức ăn vào tủ trưng bày vương miện tại Tháp London

Anh bắt 4 người ném thức ăn vào tủ trưng bày vương miện tại Tháp London

Nhóm này đã ném thức ăn vào tủ trưng bày vương miện, khiến một phần công trình lịch sử lưu giữ các báu vật Hoàng gia phải tạm thời đóng cửa.
Phiên bản di động